Du học tại đại học Yonsei - Top 3 trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc

Trường Đại học Yonsei là một trường đại học tư thục tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1885, Yonsei là một trong những trường đại học lâu đời nhất của Hàn Quốc.
·       Tên tiếng Hàn: 연세대학교
·       Tên tiếng Anh: Yonsei University
·       Tên tiếng Hoa: 延世大學校, Diên Thế Đại Học Hiệu
·       Năm thành lập: 1885
·       Số lượng sinh viên: 39.000 sinh viên
·       Học phí tiếng Hàn: 6.920.000 KRW/ năm
·       Ký túc xá: 1.400.000 KRW/ kỳ
·       Địa chỉ: 50 Yonsei-ro, Sinchon-dong, Seodaemun-gu, Seoul, Hàn Quốc
·       Website: http://www.yonsei.ac.kr/
  
Trường được đánh giá là một trong ba trường đại học tốt nhất của đất nước Hàn Quốc cùng với Đại học Quốc gia Seoul (Seoul National University) và Đại học Hàn Quốc (Korea University) tạo thành bộ ba Bầu trời (SKY) – bộ ba trường đại học mà bất kỳ sinh viên Hàn Quốc nào cũng ước ao được tham gia học tập.

Đừng bỏ qua: Du học Hàn Quốc nên chọn trường nào






Chương trình đào tạo của trường Yonsei

Chương trình đào tạo hệ đại học

·       Chương trình đào tạo tại khuôn viên Sinchon (Seoul): Kinh tế, kỹ thuật, khoa học đời sống và công nghệ vi sinh, luật, âm nhạc, khoa học giáo dục, y học, nha khoa, y tá điều dưỡng, …
·       Chương trình đào tạo tại International Campus (Songdo): kỹ thuật, kinh doanh, dược, nghiên cứu châu Á, công nghệ khoa học, …
·       Chương trình đào tạo tại Wonju campus (Gangwon): khoa học xã hội nhân văn, nghệ thuật, khoa học và công nghệ, kinh doanh, khoa học sức khỏe, y học, …

Chương trình đào tạo hệ sau đại học

Khoa sau đại học hiện có 6 phân ngành chính: Khoa học xã hội và nhân văn, Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật, Giáo dục, Y học và các chương trình học thuật.



Chất lượng đào tạo của trường đại học Yonsei Hàn Quốc

Chất lượng đào tạo tại Yonsei là sự hấp dẫn đối với các sinh viên trong và ngoài nước. Trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất, đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra, Chương trình đào tạo của trường 100% mang tính quốc tế, luôn lấy sinh viên làm trọng tâm, luôn giúp sinh viên có cơ hội phát triển tất cả các kỹ năng, tránh đi lối lười tư duy, lười vận động, lười nghiên cứu.

Bên cạnh đó, đại học Yonsei luôn tập trung vào việc cải cách hệ thống nghiên cứu, giáo dục và hỗ trợ quản trị để dẫn đường trong nghiên cứu và giáo dục tư duy tiến bộ. Tiến tới phát triển các chương trình đa dạng để thúc đẩy sự sáng tạo trong xã hội mạng, nâng cao việc học tập theo hướng thực hành chia sẻ.

Tìm hiểu thêm tại: trường đại học Yonsei Hàn Quốc

Share this

Previous
Next Post »